So sánh Lancôme Tresor In Love EDP và Lancôme Tresor Midnight Rose EDP

09/06/2021 | 1621 |
0 Đánh giá

Nước hoa nữ Lancome sở hữu hương thơm quyến rũ đầy lôi cuốn của những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp. Là sự lựa chọn ưu tiên của các quý cô yêu kiều và các tín đồ thời trang sành điệu. Hôm nay hãy cùng Nhà Scento tìm hiểu một cặp nước hoa thú vị dành cho nữ thông qua bài viết So sánh Lancôme Tresor In Love EDP và Lancôme Tresor Midnight Rose EDP nhé!

 

1. So sánh về thiết kế

Nhìn chung thì kiểu dáng của hai chai nước hoa Lancôme Tresor In Love EDP Lancôme Tresor Midnight Rose EDP đều có hình dáng thiết kế giống nhau. Cả hai đều sở hữu một “vóc dáng” thanh mảnh với những đường cong quyến rũ “chết người”. Sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt với thứ nước lấp lánh phía trong mang đến hình ảnh của sự kiêu sa, sang trọng trong ngôn ngữ thiết kế. Chi tiết bông hồng thắt ngang cổ chai càng nhấn nhá cho vẻ bề ngoài trở nên điệu đà và duyên dáng hơn. Điểm khác nhau giữa hai chai nước hoa chính là màu sắc của chai. Lancôme Tresor In Love EDP có cam đào ngọt ngào, kiêu sa trong khi đó, Lancôme Tresor Midnight Rose EDP lại nổi bật với màu tím huyền bí, đầy cuốn hút, sang trọng.

 

 

2. So sánh về mùi hương

Lancôme Tresor In Love EDP  thuộc nhóm Floral Fruity với những nốt hương ngào ngạt và nữ tính. Lancôme Tresor Midnight Rose EDP lại thuộc nhóm Floral Woody Musk với những nốt hương quyến rũ, nhẹ nhàng, tinh tế.

Mùi hương của Lancôme Tresor In Love EDP tựa một bản nhạc du dương với những nốt trầm ngào ngạt và xao xuyến. Top notes gợi mở bằng cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế của cam Bergamot, Hạt tiêu hồng và trái lê. Sau khoảng 10 đến 15 phút, tầng hương này sẽ bay hết và nhường chỗ cho nhân vật chính của mọi chai nước hoa. Heart notes tiến đến đầy ấn tượng với tinh dầu đậm đà của hoa Violet hòa cùng vị thanh mát, chua chua của trái đào. Đó là những nhân tố chủ đạo tạo nên sức sống của tầng hương giữa. Base notes khép lại trong sự ấm áp, đượm nồng của xạ hươnggỗ tuyết tùng.

Lancôme Tresor Midnight Rose EDP là một câu chuyện tình yêu được gợi mở bằng những nốt ngọt ngào của mâm xôihoa hồng. Nốt hương này sẽ lưu luyến trong khoảng từ 10 đến 15 phút đầu tiên và nhanh chóng nhường chỗ cho tầng hương thứ hai. Heart notes mang đến bao cảm xúc nhiệt thành và hứng khởi với sự góp mặt của nhóm hoa cỏ. Hương nhài và cây cassis ấm áp đã tạo nên điểm nhấn nổi bật của cả chai nước hoa. Tầng hương cuối kết thúc đầy êm dịu với hương vani ngọt ngào cùng xạ hương cuốn hút. Tổng thể mùi hương không quá nồng hay ngào ngạt nhưng vẫn vừa đủ để tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện.

Nhìn chung sự khác nhau giữa hai chai nước hoa chắc chắn sẽ tạo nên những phong cách riêng và sẽ phù hợp với những cá tính khác nhau mà mọi người đang tìm kiếm.

 

3. So sánh về độ lưu và tỏa hương

Sự khác biệt về nhóm hương sẽ đem lại sự khác biệt đối với thời gian lưu hương của hai chai nước hoa. Lancôme Tresor In Love EDP với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và lưu hương tạm ổn từ 3 tới 6 giờ. Lancôme Tresor In Love EDP thuộc dòng nước hoa nữ, phù hợp để sử dụng vào ban ngày, trong thời tiết ấm áp của mùa xuân. Lancôme Tresor Midnight Rose EDP với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi từ 7 tới 12 giờ. Lancôme Tresor Midnight Rose EDP thuộc dòng nước hoa nữ, phù hợp sử dụng vào ban đêm, trong thời tiết se se lạnh của mùa thu – đông.

 

Tổng kết đánh giá

Sau khi tổng hợp hết tất cả các đặc điểm hai chai nước hoa Lancôme Tresor In Love EDP Lancôme Tresor Midnight Rose EDP, Nhà SCENTO rút ra một vài kết luận như sau:

Lancôme Tresor In Love EDP rất phù hợp cho những người yêu thích sự sang trọng, nữ tính và tự tin thể hiện con người thật của mình. Nó như giúp bạn gột rửa mọi bận rộn, lắng lo, muộn phiền mỗi ngày để tâm hồn và thân xác bạn ở trong sự thư thái, nhẹ nhàng và an yên đến lạ.

Lancôme Tresor Midnight Rose EDP hứa hẹn sẽ mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Qua đó, thể hiện được cá tính và tôn lên nét quyến rũ dành cho phái nữ trong những dịp quan trọng, luôn lôi cuốn và thu hút được người đối diện vào tiết trời thu đông mát mẻ.

Mọi chi tiết của: 

Lancôme Tresor In Love EDP  tại đây.

Lancôme Tresor Midnight Rose EDP tại đây.

 

>>> Xem thêm So sánh Creed Love In White EDP và Creed Love In Black EDP.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây