Top 5 nước hoa dành cho cầu hôn - Sự lãng mạn đến từ mùi hương

06/05/2021 | 1174 |
0 Đánh giá

Nước hoa ngoài tạo nên điểm nhấn và thương hiệu cho bản thân thì còn có những công dụng khác. Trong số đó có một số loại nước hoa có mùi hương, thiết kế cũng như tên gọi rất phù hợp cho những dịp cầu hôn. Ngày hôm nay Nhà SCENTO xin được giới thiệu Top 5 nước hoa dành cho cầu hôn cho anh em có thêm nhiều sự lựa chọn, từ đó biến buổi cầu hôn của mình thêm phần chỉnh chu và ấn tượng.

 

1. Lanvin Marry Me EDP

Đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là chai nước hoa có tên gọi rất gợi hình Lanvin Marry Me EDP, hai chữ "Marry me" vừa là lời ngỏ ý ngọt ngào vừa như một câu hỏi để thăm dò người mình yêu có thể tin tưởng gửi gắm cuộc đời cho mình hay không. Nếu chàng ngại bày tỏ bằng lời nói thì lựa chọn chai nước hoa này để gửi lời là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Nói về mùi hương, Lanvin Marry Me EDP mang mùi hương của một cô nàng theo phong cách nữ tính và gợi cảm. Hương thơm đầu tươi mát với một chút lan Nam Phi, hoa đào, quả cam hòa quyện với nét dịu dàng lan tỏa của hoa hồng, hoa nhài. Cuối cùng chuyển đến sự gọi cảm của xạ hương, hổ phách khiến tổng thể mùi hương vô cùng cuốn hút.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 75ml cho anh em lựa chọn cho cô nàng mà mình yêu thương.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2. Dior Joy Intense EDP

Tiếp đến là hương thơm ngọt ngào của Dior Joy Intense EDP cùng với thiết kế với chi tiết gợn sóng ở phần thân tạo nên một phong cách vừa nhẹ nhàng vừa phá cách chắc chắn sẽ làm trái tim nàng gục ngã. Đặc biệt sự lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ cũng là một lợi thế vô cùng to lớn để anh em cân nhắc.

Là đứa con tinh thần của nhà Dior, ngoài sự sang trọng và thanh thoát của Dior Joy Intense EDP mang lại còn có sự dịu dàng, quyến rũ mà cô gái đều mong muốn sở hữu. Hương thơm đi từ Cam Bergamot quyến rũ đến sự mượt mà, thơm ngát của Hoa hồng, Hoa nhài rồi dần dà chuyển sang sự gợi cảm, thăng hoa của Vanilla, Xạ hương khiến Dior Joy Intense EDP trở thành món quà rất tuyệt vời để bạn dành tặng cho ngươi mình yêu.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn full size 90ml để bạn mua tặng cho cô nàng của mình nè.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Chanel Chance EDP

Ở vị trí thứ 3 chính là Chanel Chance EDP một hương nước hoa hết sức quen thuộc đến từ nhà Chanel. Đây quả thực chính là hiện thân của một cô nàng vừa sang trọng vừa quý phái. Và mùi hương của Chanel Chance EDP cũng mang nhiều ấn tượng rất đặc biệt.

Hương thơm của Chanel Chance EDP như một bản nhạc đi từ những nốt nhạc vui nhộn tươi mới Cam Bergamot, đến những nốt trung với mùi hương dễ chịu của Hoa hồng, Hoa nhài, rồi cuối cùng là nốt ấm áp đến từ hương thơm kiêu sa của VaniXạ hương. Khiến mùi hương có thể lưu hương rất lâu từ 7 đến 12 tiếng, sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng chị em suốt ngày dài.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn 3 size 100ml, 50ml và 35ml cho anh em lựa chọn cho ngày trọng đại của mình nè.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Lancôme Tresor Midnight Rose EDP

Mọi loại nước hoa của Lancôme đều có vẻ lãng mạn của riêng nó. Riêng nước hoa nữ Tresor Midnight Rose EDP là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm. Đây chắc hẳn vừa là một lời khen tinh tế của chàng dành cho người mình yêu vừa là sự bộc bạch chân thành nhất.

Nói về mùi hương, hương đầu của Tresor Midnight Rose EDP chính là hương thơm tươi tắn của hoa hồng cùng quả mâm xôi. Chuyển đến hương giữa là sự ngọt ngào của hoa mẫu đơnhạt tiêu hồng. Cuối cùng là sự quyến rũ, gợi cảm đến từ Xạ hươnggỗ tuyết tùng khiến mùi hương tổng thể trở nên thật ấn tượng.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn size 75ml và 50ml cho anh em lựa chọn cho người yêu của mình.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Montale Chocolate Greedy EDP

Chốt hạ danh sách Top 5 nước hoa dành cho cầu hôn chính là một dòng nước hoa mùi Chocolate ngọt ngào dành cho cả nam và nữ. Trái với định kiến rằng người nam vẫn phải luôn chủ động, các bạn nữ cũng có thể nắm lấy thế chủ động, chọn Montale Chocolate Greedy EDP để cầu hôn người bạn tình của mình, chắc chắn sự chân thành này sẽ làm chàng vô cùng hạnh phúc.

Về mùi hương, Montale Chocolate Greedy EDP mang lại mùi hương vô cùng đặc sắc với sự nổi bật của hương Chocolate thơm nồng và ấm áp. Ngoài ra các mùi hương khác như hạnh nhân, trái cây khôcafe càng giúp tôn lên sự ấm áp và lôi cuốn của dòng nước hoa này, đồng thời cũng là một yếu tố khiến hương thơm của Montale Chocolate Greedy EDP lưu được rất lâu có thể lên đến 12 tiếng.

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn Fullsize 100ml cho mọi người lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn được chai nước hoa phù hợp để trao tặng cho người mình yêu nhất nhé.

 

>>> Xem thêm  Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ.

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây