Top 7 nước hoa hương hoa cỏ phương Đông cho nữ - Đẳng cấp của sự sang trọng và cuốn hút

01/05/2021 | 1051 |
0 Đánh giá

Hương hoa cỏ phương đôg chắc hẳn không còn xa lạ gì với chị em đam mê nước hoa. Hương thơm của nhóm này vô cùng quyến rũ chính vì thế đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều chị em. Hôm nay Nhà Scento xin được giới thiệu với chị em Top 7 nước hoa hương hoa cỏ phương Đông cho nữ cho chị em có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa.

1.  Bvlgari Goldea For Women EDP

Bvlgari Goldea For Women EDP được hãng Bvlgari lấy cảm hứng từ ánh sáng và vàng, ra đời vào tháng 10/2015. Tên gọi của nó còn có ý nghĩa như một vị nữ thần. Ngoài ra, phong cách Quyến Rũ, Lôi Cuốn và đam Mê toát ra từ Bvlgari Goldea For Women EDP chính là điểm cộng rất lớn đối với cô nàng luôn theo đuổi phong cách này.

Mùi hương của Bvlgari Goldea For Women EDP bắt nguồn từ hương thơm tươi mát của cam bergamot, hoa cam, quả mâm xôi, rồi dần dà chuyển sang sự ngọt ngào của hoa ngọc lan tây. Cuối cùng là sự trầm ấm của xạ hương, hổ phách khiến mùi thương tổng thể trở nên vừa ngọt vừa ấm, phù hợp với nhiều loại phong cách.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 5ml đến 90ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2.  Calvin Klein Euphoria For Women EDP

Calvin Klein Euphoria For Women EDP mở đầu cho vị trí số hai với thiết kế vô cùng độc đáo với sắc bạc và tím hòa quyện cùng với nhau. Mặt khác, nước hoa Calvin Klein Euphoria For Women EDP là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người.

Về mùi hương, mở đầu là mùi hương tươi mát của quả lựu, tiếp đến ở hương giữa là sự quý phái của hoa sen, đem lại điểm nhấn cho hương cuối là gỗ gụhoa tím, khiến mùi hương vừa trầm vừa bổng, phù hợp với chị em cá tính, năng động. Độ lưu của em này cũng thuộc hàng đỉnh của chóp (7- 12 giờ).

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 4ml đến 200ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3.  Chloe Love Story For Women EDP

Chloe Love Story For Women EDP của nhà Chloe với thiết kế dễ thương và quý phái chắc hẳn đã làm xiêu lòng biết bao chị em theo đuổi phong cách nàng thơ này. Chai nước hoa toát lên sự tinh tế không chỉ ở thiết kế mà còn là ở mùi hương ngọt ngào, lôi cuốn của mình.

Về mùi hương, ở mùi hương đầu có sự xuất hiện của dầu hoa cam, cam bergamot, kết hợp với hương giữa của quả dâu đen, quả đào ngọt ngào, thanh tao làm nổi bật hương cuối với sự xuất hiện của tuyết tùng, hoắc hương.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 7.5ml đến 75ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4.  Gucci Guilty Black Pour Femme EDT

Gucci Guilty Black Pour Femme EDT của nhà Gucci mang đậm phong cách Phương đông nhưng không kém phần gợi cảm và lôi cuốn. Gucci Guilty Black Pour Femme gợi tả hình ảnh người con gái hiện đại và sexy. Loại nước hoa này đã đoạt giải thưởng về tính táo bạo, khiêu khích và hoàn toàn gây nghiện.

Với sự xuất hiện của Hồng tiêu, Trái cây đỏ, Gucci Guilty Black Pour Femme EDT mang lại sự quyến rũ, vừa nguy hiểm vừa cuốn hút, thiêu cháy bao con tim của đấng mày râu. Tiếp đến hương giữa là sự kết hợp của Quả mâm xôi, Quả đào khiến nốt hương trở nên tươi mát hơn, cuối cùng là cây hoắc hương đem lại sự chốt hạ  tinh tế cho tổng thể mùi hương.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 5ml đến 75ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Scandal By Night EDP Intense 

Sau thành công đình đám của Scandal EDP được nhiều người khen ngợi. Nhà Jean Paul Gaultier đã nhanh chóng cho ra mắt Scandal By Night EDP Intense vào năm 2018. Đây là hương thơm được đánh giá là đầy mê hoặc, lôi cuốn và vô cùng quyến rũ.

Nếu mở đầu mùi hương là sự ngọt ngào của Mật ong thì sự xuất hiện của cây cam tùng Himalaya khiến mùi hương trở nên thêm thanh mát, dịu dàng. Cuối cùng, với sự xuất hiện của Đậu Tonka, cây hoắc hương cùng với gỗ đàn hương khiến tổng thể mùi hương trở nên gợi cảm và quyến rũ, góp phần giúp mùi hương có thể giữ lâu (từ 7 đến 12 tiếng).

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 30ml đến 80ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6.  Kenzo Flower EDP

Kenzo Flower EDP là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình. Ở Kenzo Flower EDP là một sức sống mãnh liệt như đóa hoa ở lòng thành phố luốn cố gắng mỗi ngày để tỏa hương cho đời.

Mùi hương của chai ước hoa rất đặc biệt bằng cách bắt đầu bởi hương vừa ngọt vừa mát của phúc bồn đen, cây táo gai và hoa hồng. Sau đó lại là mùi hương ấm áp dịu dàng của nhựa hương, hoa nhài và hoa Violet càng làm tôn lên mùi hương gợi cảm ở hương cuối của vani và trầm hương.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các loại size từ 4ml đến 100ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7.  Kilian Rolling In Love EDP

Cuối cùng trong danh sách của Top 7 nước hoa hương hoa cỏ phương Đông cho nữ chính là Kilian Rolling In Love EDP một dòng nước hoa cao cấp thể hiện phong cách của những người phụ nữ Quyến Rũ, Cuốn Hút tạo ấn Tượng sâu đậm cho người đối diện.

Ở khía cạnh mùi hương, Kilian Rolling In Love EDP  mang lại cảm giác tươi tắn với sự xuất hiện của hạt long diên hương, hạnh nhân. Sau đó là sự kết hợp tinh tế của hoa diên vỹ, lan nam phi khiến tổng thể trở nên ngọt gào và dịu dàng hơn. Cuối cùng với sự xuất hiện của hoa huệ trắng giúp mùi hương vừa thanh thoát vừa gợi cảm và vừa lưu hương được lâu hơn (7 đến 12 giờ).

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn size 50ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Sau khi tổng hợp Top 7 nước hoa hương hoa cỏ phương Đông cho nữ , Nhà Scento mong rằng có thể cung cấp thêm phần nào thông tin cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn trong công cuộc chọn ra mùi hương kiều diễm của riêng mình.

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa hương hoa cỏ trái cây cho nữ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây