Top 5 nước hoa hương thảo mộc phương Đông cho nam - bí kíp thu hút phái đẹp

08/05/2021 | 1042 |
0 Đánh giá

Bạn có biết mùi hương của nam giới là một vũ kí bí mật có quyền năng làm xao xuyến trái tim của biết bao cô nàng. Tuy nhiên, vũ khí này có phát huy tối đa công dụng hay không còn phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bản thân mình. Chính vì vậy, nhà Scento hôm nay sẽ giúp bạn điểm qua Top 5 nước hoa hương thảo mộc phương Đông cho nam, với hy vọng bạn sẽ tìm ra được loại vũ khí thu hút phái đẹp phù hợp nhất nhé!

 

1/ Yves Saint Laurent La Nuit De L’homme Le Parfum EDP

Mang tới dòng hương Oriental Fougere đến từ phương Đông, siêu phẩm La Nuit de L’Homme Le Parfum EDP của Yves Saint Laurent như một bằng chứng thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của người đàn ông thời hiện đại.

Mở ra bản hợp âm đặc biệt, từng nốt hương từ cam bergamot mang lại những phong vị ngọt ngào kèm theo một chút đắng cay nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế từ hồ tiêu. Đi dần đến điệp khúc, từng nốt oải hương và hương labdanum của Pháp thoáng qua tạo nên nét phương Tây hiện đại, sang trọng. Cuối cùng, mang âm hưởng nơi phương Đông, tinh chất hoắc hương đã tạo nên nét trầm ấm cùng với hương thơm dịu dàng của vanilla.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho chàng bỏ túi nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/  Dior Sauvage EDP

Được ra mắt vào năm 2018 - không lâu sau sự thành công vang dội của Christian Dior Sauvage EDT - Dior Sauvage EDP xuất hiện với những cải tiến về mùi hương, hòa quyện về cảm xúc hơn cho người dùng.

Bắt đầu bằng cam bergamot tươi mát, Dior Sauvage EDP không đơn giản chỉ dừng lại ở đó, mà tỉ mẩn len lỏi dẫn dắt ta đến tầng hương thứ hai đầy mê hoặc với oải hương, tiêunhục đậu khấu, để rồi kết lại nhẹ nhàng bằng chút hương của vanilla.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml và cả 60ml cho chàng tiện lựa nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/  Carolina Herrera 212 Sexy Men

Carolina Herrera 212 Sexy Men được cho ra mắt vào năm 2006, sở hữu một hương thơm nồng ấm, gợi cảm và tinh tế được sáng chế tác hai nhà sáng chế nước hoa là Alberto Morillas và Rosendo Mateu. Đây là một hương thơm gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông.

Carolina Herrera 212 Sexy Men mở đầu bằng mùi hương cam bergamot quen thuộc, sau đó nhanh chóng chuyển sang mùi hương nồng của bạch đậu khấu, pha thêm một chút cay nồng của hạt tiêu. Mọi hương thơm được kết hợp một cách hài hòa, và đến note hương cuối cùng, hương vanilla đọng lại một chút nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với gỗ đàn hương trầm ấm.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho chàng bỏ túi nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/  Yves Saint Laurent La Nuit de L'Homme Eau Électrique

Nước hoa nam Yves Saint Laurent La Nuit de L'Homme Eau Électrique được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Yves Saint Laurent thuộc nhóm Oriental Fougere (Hương dương xỉ phương đông) hướng đến mọi độ tuổi người dùng. 

Hương thanh mát của chanhquýt kết hợp với táo xanh tạo thành một khởi đầu tươi mới cho chai nước hoa thuộc Top 5 nước hoa hương thảo mộc phương Đông cho nam này. Đến với tầng giữa, hương thơm cổ điển làm từ hoa oải hương, phong lữ được hiện đại hóa bởi sự tươi mát của phần mở đầu, và cuối cùng đọng lại hương gỗ của tuyết tùng, hoắc hương, và một chút vanilla chất lượng.

Đến với nhà Scento để tìm thấy chai 100ml bạn nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/  Tom Ford Fougere D'Argent EDP

Nước hoa unisex Fougère d’Argent EDP phù hợp với người trên 25 tuổi. Dòng nước hoa Tom Ford này có độ lưu hương lâu (7 giờ đến 12 giờ) và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Perfumista.vn khuyến cáo Fougère d’Argent phù hợp để sử dụng trong bất cứ thời gian nào.

Thành phần hương của Tom Ford Fougere D'Argent EDP cực kì đơn giản. Mở đầu bằng chút hương vị ngọt ngào của quả quýt hồng, hoa oải hương và vị cay nồng của gừng, sau đó dòng nước hoa này cho người dùng đắm chìm trong hương vị của các loài dương xỉ phương Đông có thể kể đến như labdanum, akigalawoodcoumarin từ hương giữa cho đến note hương cuối cùng.

Hiện nhà Scento có sẵn chai 100ml cho chàng ghé mua dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

Sau khi điểm qua Top 5 nước hoa hương thảo mộc phương Đông cho nam, nhà Scento tin chắc rằng các cánh mày râu đã tìm ra được hương nước hoa phù hợp nhất với cá tính của mình. Hãy để mùi hương làm vũ khí đánh gục trái tim của các nàng, chàng nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 5 nước hoa nam hương biển tươi mát - Điểm nhấn cho chàng trai nam tính

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây